ค้นหาบล็อกนี้

**Cloth2RIch**เฟรนไชส์เสื้อผ้าเเฟชั่นเกาหลีที่ดี่ี่ที่สุดน่าทำที่สุดในเวลานี้ ฉลองครบรอบ1ปี

**ทำได้จริงหรือไม่?**


.





ทำได้จริงหรือไม่

อ่าน ดูก่อนนะครับ 5 นาทีไม่เสียหาย

ตอนแรก ผมเองก็เกือบปิดทิ้งไปแล้วครับ แต่นึกอยากลองทำดูครับ เพราะแผนลงทุนน้อย และได้กลับมาไว
พอสมัครเสร็จ ก็เริ่มทำเว็บ ส่งเมล์และโพสเว็บบอร์ด แค่ 4-5 เว็บเองครับ ทำ 1 วัน ปรากฎว่า ได้เงินแล้ว 1,500 บาทครับ โดยมีสมาชิก สมัคร Active เข้ามาเอง โดยที่ผมยังไม่โทรไปคุยเลย
ตัวอย่างรายได้ที่ทำเพียง 2 วันครับ

วิธีการ ผมก็แค่ใช้เว็บธุรกิจที่ได้มาเเละเวป www.rayrich.tntsystem.com ของหัวหน้าทีมในการโปรโมท หรือไม่บางคนอยากทำบล็อคนำเสนอเเบบผมก็ทำได้ครับ (ทำบล็อคผมว่าดีกว่าเพราะจะทำให้มีเวปของตัวเองเเละสามารถทำรายได้ในส่วนอื่น ๆ ได้มากกว่า เช่น Google Adsense เเละได้ทำ SEO ได้เต็มที่ด้วย) เหตุผลที่หัวหน้าทีมทำเว็บขึ้นมาใหม่ ก็เพื่ออธิบายธุรกิจให้เข้าใจง่าย ทำให้คนตัดสินใจร่วมกับธุรกิจเราเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเว็บโปรโมทแบบที่ว่าสามารถติดต่อโดยส่งลิงคเว็บไซด์ที่ได้รับจาก Cloth2Rich พร้อมทั้ง ชื่ออีเมล์ที่ใช้สมัคร มาที่ Email lionsurin@hotmail.com คุณก็จะได้รับเว็บแบบที่ว่าภาย ใน 2 นาที

พร้อมทั้งเครื่องมือสนับสนุนการทำธุรกิจ
มูลค่า 2,000 บาท ที่ผมจะแจกให้ ฟรี..!!

เป็นลิงค์รวมโปรแกรมช่วยโปรโมทเว็บ ประกอบด้วย
1. โปรแกรมช่วยโพสเว็บบอร์ด Auto
2. โปรแกรมส่งเมล์
3. โปรแกรมดูดอีเมล์
4.โปรแกรมกรองอีเมล์
5.คู่มือและเทคนิคการโปรโมทเว็บ
ทุกอย่างมีคู่มือภาษาไทยพร้อม อธิบายโดยละเอียด
ส่งเป็นลิงค์ให้ดาวโหลดฟรี!

ต่อครับ

สรุป ค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ตัวนี้ เริ่มต้น 550 บาท จริงๆ มีแต่ได้กับได้ และอาจจะมีรายได้โดยไม่ต้องแนะนำ ภายใต้สายงานคุณ สูงสุดหลักแสนบาทต่อเดือน

ในโลกปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดี ว่า สินค้าเสื้อผ้า ได้สร้างกำไรมหาศาลให้กับผู้ประกอบการด้านนี้ ปีละหลายพันล้านบาท จำนวนผู้บริโภคมีเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปีมีแฟรนไชส์ต่างๆ เข้ามามากมาย หลากหลายบริษัทในไทย แต่ที่ผ่านมาเราไม่มีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจตรงนั้น อันเนื่องมาจากปัจจัยหลายประการ เช่น ค่าแฟรนไชส์ ต้อง ใช้เงินหลักแสน ต้องมีสถานที่กว้างขวาง ทำเลดี คนพลุกผล่าน ต้องมีเงินทุน หากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายก็จะต้องมีทุนที่จะนำสินค้ามาสต๊อก ทุกข้อที่กล่าวมาท่านจะต้องมีเงินทุนหลักแสนในการทำธุรกิจ เพื่อที่จะมาแลกกับรายได้ หลักร้อย ในแต่ละวัน

หากวันนี้ เราจะบอกท่านว่า ท่านจะลงทุนเพียง 550 บาท เพื่อแลกกับรายได้หลักแสน ท่านก็อาจจะไม่เชื่อ ให้ท่านลองศึกษาดู ธุรกิจตรงนี้สักนิด อย่าพึ่งตั้งข้อสงสัยอะไร เมื่ออ่านจบแล้วให้ท่านสรุปอีกครั้ง
ว่าเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้เพราะอะไร

ตอนแรกมีคนส่งเมล์ให้ผม ระบุว่าลงทุน 550 ก็มีสิทธิ์รับรายได้ หลักแสน ผมก็งงๆ ว่าคืออะไร ลองเข้ามาศึกษาดูแล้ว เออ มีความเป็นไปได้ ที่ผม สะดุด ตรงนี้ก็คือ ความจริง มีคนเยอะมากๆ ที่เล่น อินเตอร์เนต ทุกวัน เขาอยาก ที่จะหารายได้ทาง อินเตอร์เน็ต แต่ว่าที่ผ่านมา ก็โดนหลอก กันเป็นส่วนใหญ่ เช่นคลิ๊กแล้วได้เงิน คลิ๊กกันจนมือบวม ก็ไม่เคยได้ ส่วนตัวที่ได้เงินจริงก็เป็นจำพวกmlmแต่ก็ต้องใช้เงินทุนสูงๆในการทำธุรกิจ และ ต้องมาจบตรงที่ รักษายอดเดือนละหลายพันบาททำให้กลุ่มที่เล่นอินเตอร์เน็ตจริงๆซึ่งเป็นกลุ่ม นักศึกษาและวัยรุ่นไม่มีโอกาสได้ทำธุรกิจทางอินเตอร์เน็ต ผมมองดูตัวนี้แล้ว น่าสนใจ ตรงที่เขาบอกว่า เรา สมัครสมาชิก เสียค่าแฟรนไชส์ แค่ 550 บาท แถมยังได้สินค้า ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ร้านออนไลน์ ซึ่ง ระบบต่างๆเขาได้วางไว้อย่างสมบูรณ์ แบบแล้ว ทั้งการสั่งซื้อสินค้า สต๊อก บัญชี ขนส่ง ข้อมูล และรวมไปถึงเว็บไซต์อัตโนมัติ แบบร้านค้า ออนไลน์มีตระกร้าสินค้า มีระบบคิดเงิน มีวิธีการโอนเงิน รวมทั้งการ จัดส่ง เขาดำเนินการเองทั้งหมด เราแค่โปรโมท และแนะนำเว็บของเราอย่างเดียว เรียกว่าเสือนอนกิน ก็ว่าได้ ให้คนเขามาคลิ๊กเลือกซื้อสินค้า แล้ว ก็จ่ายเงินเอง บริษัทก็ส่งสินค้าเอง แต่คอมมิสชั่น เราได้ครับ เราก็โปรโมทและแนะนำไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือค่าแฟรนไชส์ 550 บาท นั้นเขาไม่ได้เอาเข้ากระเป๋าครับ แต่เขาเอามาจัดเป็นคอมมิสชั่นในการหาสมาชิกให้เรา ตัวนี้แหละครับ ที่จะทำให้เรามีรายได้หลักแสน เมื่อเรา เป็นสมาชิกและสร้างเครือข่ายผู้บริโภค

ลองคิดดูครับ

อยากทำก็ทำ อยากหยุด ก็หยุดได้ แนะนำได้ 5 คน ก็มีสิทธ์ขึ้นไปรอรับ รายได้ หลักแสนได้เลย รายละเอียดตรงนี้ มีใน แผนการตลาดในเว็บแล้วครับ


ขั้นตอนการทำงาน




-- ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ --

"ทำในสิ่งที่ เคยทำ ก็จะได้ในสิ่งที่เคยได้
ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ จะได้ในสิ่งที่ไม่เคยได้"


"ทุกอย่าง คือการเริ่มต้น อย่าลังเลถ้าคิดจะทำ"




คุณจะได้ รับรายละเอียดเพิ่มเิติมทั้งหมดภายใน 5 วัน

ไปต่อที่**โอกาสทางธุรกิจ**

Your Reply